Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Nhưng lưu ý khi viết nội dung thiết kế catalog

Sáu lý do Tại sao khách hàng kinh doanh mua từ Catalogs

Catalogue sản phẩm là công cụ bán hàng , được thiết kế để hướng dẫn hoặc bán hàng trực tiếp . Nhưng các hầu hết các thiết kế catalogue sử dụng để kinh doanh bán hàng không hiệu quả . Nó chỉ đơn thuần là cung cấp cho giới thiệu đơn giản về kỹ thuật của sản phẩm - không có lợi, không có lợi ích , không có động lực cho người đọc để gọi  khách hàng gọi điện cho nhân viên bán hàng bán hàng, hoặc đặt hàng .



Để viết nội dung thiết kế catalogue bán sản phẩm , bạn phải hiểu được lý do tại sao khách hàng,  doanh nghiệp mua sản phẩm của bạn từ catalog .

Dưới đây là sáu trong số các lý do giúp bạn thiết kế nội dung Catalogue

1 . Tiết kiệm chi phí  . Tiết kiệm tiền bạc là số một động lực cho một người mua đặt hàng sản phẩm của bạn thay vì đối thủ cạnh tranh của bạn . Cửa hàng của bạn nên nhấn mạnh tiết kiệm chi phí - trên trang bìa, trên mẫu đơn đặt hàng , trên mỗi trang.

VD: Trong danh mục sản phẩm, mỗi mô tả mục liệt kê ba điều: giá giảm (bằng tiền hoặc tỷ lệ phần trăm , giá thường xuyên và giá bán ) .

2 . Sản phẩm chính hãng. Người khách hàng muốn chắc chắn rằng họ mua đúng sản phẩm từ các nhà cung cấp. .

· Sử dụng lời chứng thực . Trích dẫn những lời khen ngợi từ khách hàng về sự hài lòng dịch vụ và sản phẩm của bạn .

· Hãy đảm bảo. Cung cấp dịch vụ bảo hành nhanh chóng, nếu sản phẩm của bạn có lỗi.

Đưa ra sự kiện để chứng minh sự ổn định của công ty của bạn : năm trong kinh doanh , số lượng nhân viên, số địa điểm , doanh thu hàng năm .

3 . Giá bán hấp dẫn nhất. Khách hàng, doanh nghiệp mua sản phẩm để bán lại nhằm thu lợi nhuận hoặc sử dụng chúng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của họ hiệu quả hơn và có lợi nhuận .

Nội dung catalogue cho người đọc làm thế nào họ có thể kiếm tiền bằng cách kinh doanh với bạn .

4 . Phần thưởng. Mọi người đều thích được mua giảm giá - đặc biệt là giám đốc điều hành kinh doanh , một nhóm khách hàng quen. Công ty của bạn có thể cung cấp cho khách hàng một món quà cá nhân cho người mua,  khi khách hàng mua với số lượng nhất định.

5 . Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Làm thế nào để bạn tạo ra một Catalogue mà đáp ứng nhu cầu của người mua ? Đầu tiên , tìm hiểu những gì những nhu cầu đang có và điền vào các cửa hàng với các sản phẩm đáp ứng chúng. Tiếp theo, hãy chắc chắn rằng danh sách sản phẩm của bạn đủ các loại sản phẩm bạn kinh doanh. Nếu không, người mua sẽ bị buộc phải chuyển sang đối thủ cạnh tranh của bạn để được giúp đỡ . Hãy chắc chắn bao gồm các hình ảnh , kích thước, màu sắc và phong cách. Ngoài ra , tính năng phổ biến của bạn nhất hoặc khó khăn để có được các mục gần phía trước của cuốn sách.

6 . Để giải quyết vấn đề . Thông thường, khách hàng  không tìm kiếm một sản phẩm cụ thể . Thay vào đó, ông đang tìm kiếm một giải pháp cho một vấn đề. Nếu cửa hàng của bạn cho thấy sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề, bạn sẽ bán được hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét