Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Làm thế nào để viết một Tờ rơi quảng cáo bán hàng

Khi tạo một tờ rơi quảng cáo, một sai lầm phổ biến là tập trung gần như độc quyền về hình ảnh, hình ảnh và các yếu tố thiết kế khác. Điều này là dễ hiểu , một trong những đặc quyền lớn của tờ rơi là họ chứng minh một sản phẩm, dịch vụ hoặc kinh doanh trực quan trong những cách mà một thư có thể không . Nhưng nó cũng quan trọng như biết làm thế nào để viết một tờ hiệu quả, thuyết phục mọi người hành động .



Một tờ quảng cáo tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn truyền đạt một thông điệp đến khán giả của mình , và cách tốt nhất để làm điều đó là bằng lời nói. Nếu không có văn bản có hiệu lực , một người nhìn thấy tờ rơi của bạn sẽ không biết những gì sản phẩm của bạn , nơi mà để có được nó , hoặc lý do tại sao họ thậm chí nên mua nó .

Nhưng trước khi chúng tôi nhận được vào những gì để viết vào một tờ rơi , chúng ta hãy một thời gian ngắn thảo luận về những gì thực sự là một tờ rơi .
Tờ rơi , so với tài liệu quảng cáo

Thường có một chút nhầm lẫn và mơ hồ khi người ta sử dụng thuật ngữ " tài liệu " hay " phi công . " Đôi khi chúng được sử dụng thay thế cho nhau , nhưng dựa trên định nghĩa được chấp nhận chung , họ đang thực sự khá khác nhau .

Một tài liệu là một phần của tài liệu quảng cáo in , thường hoặc gấp trong một sắp xếp hai hoặc ba lần hoặc khâu vào một cuốn sách nhỏ . Một tờ rơi , mặt khác, là một tập tài liệu mở ra trang đơn .

Trifold Brochure vs Tờ rơi quảng cáo

Bởi vì một cuốn sách nhỏ được tạo thành từ nhiều " tấm ", nó thường dễ dàng hơn để thực hiện các văn bản hơn trong một cuốn sách nhỏ và vẫn còn có nó trông không gian thoải mái . Đây là lý do tại sao copywriting là đặc biệt quan trọng để xem xét khi tạo ra một tờ . Để viết một tờ rơi đó là hiệu quả , điều quan trọng để làm cho từng từ.
Tờ rơi quảng cáo lời khuyên bằng văn bản

Muốn học cách viết một tờ rằng triển vọng không thể cưỡng lại ? Dưới đây là một vài lời khuyên tốt để giữ trong tâm trí .

    Nắm bắt sự chú ý của họ
    Tờ rơi quảng cáo băng vàng

    Tờ thông tin này làm cho một tuyên bố táo bạo với một tiêu đề rất đáng chú ý ( với hiệu ứng hài hước ) . Nguồn : Băng vàng

    Bạn chỉ có một vài giây để lấy sự chú ý của khách hàng tiềm năng trước khi họ bóng ngay trên tờ rơi của bạn . Không chôn dẫn trước. Không có cách nào tốt hơn để bắt mắt khách hàng tiềm năng của bạn hơn với một tiêu đề nổi bật , nó cho là một phần quan trọng nhất của tờ của bạn .

    Có một vài chiến thuật khác nhau mà bạn có thể sử dụng để viết một tiêu đề tờ rơi hiệu quả , nhưng nó là tốt nhất để chơi những lợi thế của doanh nghiệp của bạn . Tìm thấy lợi ích lớn nhất của bạn và đặt nó phía trước và trung tâm .

    Điều này thậm chí còn hiệu quả hơn nếu bạn có thể cung cấp một cái gì đó đặc biệt hấp dẫn , chẳng hạn như "Lose 30 Pounds trong 2 tháng ! " Hoặc " miễn phí PS3 Khi bạn trả lời khảo sát này! "
    Đặt mình vào vị trí khách hàng tiềm năng của bạn
    Tờ rơi quảng cáo topnotch

    Tờ thông tin này liệt kê một số tính năng và chất lượng của các công ty , nhưng không có dấu hiệu cho thấy những lợi ích khách hàng nhận được . Thậm chí một tiêu đề đơn giản như " Nhận khỏe mạnh , cảm thấy tuyệt vời ! " sẽ là một sự cải tiến . Nguồn : Câu lạc bộ sức khỏe Topnotch

    Hãy thử tưởng tượng rằng bạn không phải là viết bài quảng cáo hoặc thiết kế . Cứ cho rằng bạn là một khách hàng tiềm năng . Xác định các vấn đề người tiêu dùng của bạn cần phải giải quyết , những lợi ích mà họ đang tìm kiếm, và đặt họ có thể có về việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn .

    Tất cả những cần được giải quyết bằng văn bản tờ của bạn . Không chỉ đơn giản là liệt kê ra các tính năng mà bạn thấy ấn tượng nhất về sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn . Đối phó với nhu cầu và sự phản đối của khách hàng tiềm năng của bạn trực tiếp .

    Cũng nên nhớ không viết về quá kỹ thuật . Quá nhiều thuật ngữ và ngôn ngữ ngành công nghiệp cụ thể sẽ biến các độc giả giáo dân đi.
    Gọi cho họ để hành động
    Chính xác những gì nó là bạn muốn khách hàng tiềm năng của bạn để làm gì? Mua một sản phẩm, đăng ký một dịch vụ , hãy truy cập trang web của bạn , hoặc một cái gì đó khác hoàn toàn? Không để lại bất kỳ chỗ cho sự mơ hồ.

    Thực hiện cuộc gọi của bạn để hành động một cách rõ ràng rõ ràng , và đặt nó ở đâu đó nó chắc chắn sẽ được chú ý. Bạn cũng có thể muốn đặt nó gần một tuyên bố chi tiết các lợi ích người đọc sẽ nhận được. Vì vậy , ví dụ: " Nhận được một món quà miễn phí khi bạn truy cập trang web của chúng tôi! "

    Hãy chắc chắn bao gồm một số cách để họ tiếp cận với bạn , có thể là một số điện thoại , địa chỉ , hoặc URL.
    sử dụng lời chứng thực
    Sử dụng lời khen ngợi của khách hàng hài lòng để lợi thế của bạn . Một lời chứng thực đáng tin cậy có thể cực kỳ hiệu quả khi bạn muốn thuyết phục mọi người để tìm kiếm doanh nghiệp của bạn .

    Tiếp cận với những khách hàng tốt nhất của bạn và yêu cầu cho lời chứng thực hoặc xác nhận. Không làm cho các quá lâu , bạn không cần phải có thư giới thiệu đầy đủ . Một thời gian ngắn , byte âm thanh mạnh me mà nói đến chất lượng của sản phẩm của bạn sẽ đủ.
    Không overstuff từ
    Máy tính xách tay Cho Tờ rơi quảng cáo

    Điểm nhấn, từ in đậm và cụm từ và khoảng cách thích hợp làm tờ thông tin này cả hai thông tin và dễ đọc. Cũng thông báo cuộc gọi rất rõ ràng cho hành động cuối cùng . Nguồn : Người dùng Flickr e3fricka

    Overstuffing tờ rơi quảng cáo của bạn với những từ ngữ có thể làm cho nó rất đáng sợ để đọc , đặc biệt là nếu văn bản của bạn không đúng khoảng cách với phá vỡ đường dây hoặc các điểm đạn . Giữ cho nó nhẹ và dễ tiêu hóa .

    Hãy nhớ rằng bạn đang viết một tờ , không phải là một bách khoa toàn thư . Như bạn nâng cao kỹ năng copywriting của bạn , hy vọng bạn sẽ hiểu làm thế nào để viết một tờ rơi nói càng nhiều càng tốt trong vài từ như có thể.
    Tất cả đi xuống để " bạn "
    " Bạn " là một trong những từ mạnh mẽ nhất mà bạn có thể sử dụng để viết một tờ hiệu quả. Mọi người chú ý thêm khi họ cảm thấy như bạn đang nói chuyện trực tiếp với họ. Hơn thế nữa , họ muốn biết làm thế nào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ có lợi cho họ .

    Sử dụng các từ " bạn " và " của bạn " (đặc biệt là trong tiêu đề của bạn ) là một cách tuyệt vời để có được khách hàng tiềm năng quan tâm .
    Đưa nhiệt trên
    Bao giờ đứng xếp hàng tại một cửa hàng trên Black Friday hay ám ảnh làm mới một cuộc đấu giá trực tuyến ? Sau đó, bạn đã có kinh nghiệm một công cụ quảng cáo rất có giá trị : cấp bách.

    Một chút áp lực có thể đi một chặng đường dài . Đơn giản chỉ cần chỉ ra một thời hạn hoặc một " hạn chế cung cấp " thực sự có thể thúc đẩy các phản ứng bạn nhận được từ tờ rơi quảng cáo của bạn . Ví dụ , cố gắng cung cấp một giảm giá mà chỉ tốt cho đến khi một ngày cụ thể .
    Đứng ra khỏi đám đông
    Tờ rơi quảng cáo là một hình thức phổ biến của quảng cáo và tiếp thị (đặc biệt là ở các vùng cao giao thông đô thị ) rằng một số khách hàng tiềm năng sẽ điều chỉnh hoàn toàn chúng ra. Đó là một ý tưởng tốt để cung cấp một cái gì đó độc đáo và nổi bật mà làm tăng tờ của bạn trên các tiếng ồn trắng của quảng cáo.

    Điều gì làm cho doanh nghiệp của bạn duy nhất, và lý do tại sao khách hàng nên chọn bạn hơn người khác ? Xác định các đề xuất bán hàng độc đáo của bạn , và cố gắng kết hợp này vào cách bạn viết tờ rơi quảng cáo của bạn .
    Đừng quên lại
    Người ta thường tạo ra tờ rơi đó là hoàn toàn trống ở mặt sau. Điều này có thể được hoàn toàn tốt đẹp cho mục đích của bạn ( đặc biệt là nếu bạn đang đăng các tờ rơi trên các bức tường và như vậy) , nhưng bạn có thể muốn đặt không gian thêm để sử dụng tốt . Nếu được thực hiện đúng cách, một tờ hai mặt có thể tăng gấp đôi sức mạnh quảng cáo của bạn .

    Thông tin quan trọng nhất của bạn chắc chắn nên đi trên mặt trước ( được chỉ định bởi các yếu tố bắt mắt nhất của bạn , bao gồm một tiêu đề đáng chú ý ) . Đừng để bất cứ điều gì trên lưng mà sẽ cạnh tranh với những gì ở phía trước , thay vào đó , thêm thông tin hỗ trợ như một danh sách giá cả, thực đơn , Hỏi đáp, bản đồ hoặc lịch trình ( tùy thuộc vào những gì bạn đang thúc đẩy ) . Bạn cũng có thể quay mặt sau của tờ của bạn thành một phiếu mua hàng, hoàn lại cho giảm giá tại nơi kinh doanh của bạn .
    Đọc lại, đọc lại, đọc lại
    Khi một người đọc phát hiện ra một lỗi chính tả hay ngữ pháp sai lầm trong một tờ rơi , nó hoàn toàn gián đoạn sự tập trung của họ . Nó thậm chí có thể làm cho họ ngừng đọc . Ít nhất , đó là ràng buộc để giảm bớt quyền lực của bạn trong mắt họ.

    Có lẽ không cần phải nói , nhưng bạn nên luôn luôn kiểm tra và kiểm tra tờ của bạn chính tả hoặc lỗi ngữ pháp. Chúng xảy ra để tốt nhất của chúng ta, và ngay cả những sai lầm nhỏ nhất có thể làm hỏng hiệu quả của một tờ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét