Tôi đã xem qua bài viết này trên tờ rơi quảng cáo sản xuất tốt . Điều này có thể là một cái gì đó mà bạn có thể vượt qua khỏi cho khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn .
Để cho mối quan hệ của bạn với dự án in ấn tờ rơi của bạn để thành công , phải mất rất nhiều công việc khó khăn và sự kiên trì. Nó không phải là một cái gì đó mà bạn chỉ có thể đưa ra trong một flick của ngón tay của bạn . Bạn cần phải có sự kiên nhẫn để cẩn thận kế hoạch thiết kế in ấn tờ rơi của bạn để có được sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn .
Điều gì làm cho một dự án in ấn tờ rơi hiệu quả và thành công? Dưới đây là một vài trong số các yếu tố cần được xem xét trong dự án in ấn tờ rơi của bạn :
Khoảng khôn gian trắng
Không gian màu trắng là cơ bản được sử dụng để dẫn mắt độc giả mục tiêu ' của bạn vào phần quan trọng nhất của dự án in ấn tờ rơi của bạn .
Trái ngược với niềm tin phổ biến , không gian trắng của bạn là không có để tạo ra một hình thẩm mỹ trong phần in tờ bướm của bạn . Không gian màu trắng được cung cấp để nhấn mạnh , cũng như cung cấp cho đôi mắt của bạn với diện tích trong thiết kế in ấn tờ rơi của bạn nơi họ có thể nghỉ ngơi, để có thể nhìn thấy tâm điểm của tờ rơi in ấn của bạn .
Mặc dù đó là một chút hấp dẫn để siết chặt trong càng nhiều thông tin trong dự án in ấn tờ rơi của bạn , luôn luôn nhớ rằng một biển văn bản màu xám hoặc đen chỉ làm cho một thiết kế áp đảo mà sẽ chỉ gây nhầm lẫn độc giả tiềm năng của bạn .
" S " - mẫu
Trên thực tế , mô hình trông giống như chữ Z so với S. Đó là cách mắt độc giả mục tiêu " của bạn đi khi quét một quảng cáo - nó bắt đầu từ góc trên bên trái của quảng cáo in ấn tờ rơi của bạn sau đó kết thúc tại góc dưới bên phải .
Mặc dù họ nhìn vào thiết kế in tờ rơi của bạn theo S - mô hình, chắc chắn rằng bạn làm cho nó dễ dàng cho độc giả mục tiêu của bạn để hiểu những gì bạn có thể nói với họ. Nó không làm bạn bất kỳ tốt nếu độc giả mục tiêu của bạn đột nhiên đặt câu hỏi liệu họ vẫn đọc cùng một mảnh in ấn tờ rơi nửa chừng để thiết kế của bạn .
nhất quán
Là khác nhau là rất đáng khen ngợi , đặc biệt là khi nó làm cho bạn nổi bật so với phần còn lại. Nhưng làm cho nó khó khăn cho các độc giả mục tiêu của bạn để biết hàng đầu của bạn từ đuôi của bạn cũng không phải là khen ngợi .
Mọi người mong đợi nhất quán trong bất cứ tài liệu tiếp thị họ đi qua (ví dụ như tài liệu in ấn, in tờ rơi , in bưu thiếp , in catalogue) . Họ muốn nhìn thấy các yếu tố nhất định tại một số khu vực của mảnh in tờ rơi của bạn . Và có tin hay không , họ tìm chúng bất cứ khi nào họ nhìn vào quảng cáo in ấn tờ rơi của bạn .
đơn giản
Luôn luôn giữ cho dự án in ấn tờ rơi của bạn đơn giản và ngắn . Người có những thứ khác để làm ngoài việc lướt qua tờ rơi in ấn của bạn . Vì vậy, làm cho nó dễ dàng cho họ để nhận được tin nhắn nhanh của bạn . Không đặt quá nhiều yếu tố mà sẽ chỉ làm cho họ bị phân tâm. Bao gồm các yếu tố ít hơn trong dự án in ấn tờ rơi của bạn .
Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét