Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Làm thế nào để thiết kế tờ rơi quảng cáo công ty

Thiết kế tờ rơi đơn giản có thể không phải là hình thức kỹ thuật tiên tiến nhất của tiếp thị , nhưng nó có rất nhiều tiềm năng mà thường bị bỏ qua. Ngay cả với sự nổi lên của tiếp thị trực tuyến , các công ty lớn vẫn dựa trên tờ rơi và tờ rơi để có được thông điệp của họ với khách hàng . Và như văn chương nhiều hơn và nhiều hơn nữa trở thành kỹ thuật số và khách hàng đang bắn phá với những thông điệp trên màn hình , sức mạnh quảng cáo có một tờ vật lý trong tay của một khách hàng phát triển.
Được tờ rơi quảng cáo của bạn làm việc chăm chỉ như nó có thể ?

Làm thế nào để thiết kế tờ rơi quảng cáo



Tuy nhiên, chỉ cần có một tờ không có nghĩa là thành công tiếp thị . Nhiều doanh nghiệp chạy các chiến dịch tờ để thu hút khách hàng mới nhưng đang thất vọng bởi kết quả và tỷ lệ đáp ứng . Trong một số trường hợp nó có thể là một chiến dịch phi công chỉ đơn giản là không phù hợp với sản phẩm và đối tượng của bạn , nhưng trong trường hợp khác nó có thể là thiết kế tờ rơi riêng của mình mà không phải là làm kinh doanh - và chỉ cần một vài tinh chỉnh có thể làm cho tất cả sự khác biệt.

Vì vậy, nếu thiết kế tờ rơi của bạn không hoạt động như nó phải ,  thiết kế đồ họa dựa trên của chúng tôi đã đặt cùng những lời khuyên hàng đầu sau đây về cách thay đổi thiết kế tờ rơi trung bình trong một thiết kế kẻ giết người mà truyền cảm hứng cho hành động .

1 . Xem xét lại hình ảnh của bạn

Hình ảnh được (gần như) tất cả mọi thứ khi nói đến thiết kế tờ rơi . Chọn các hình ảnh sai để đại diện cho doanh nghiệp của bạn có thể làm cho một sự khác biệt lớn đến tỷ lệ đáp ứng của bạn . Sử dụng ' mờ ' hình ảnh độ phân giải thấp sẽ nói với mọi người bạn không đủ nghiêm trọng hoặc đủ chuyên nghiệp để nguồn một cái gì đó tốt hơn . Sử dụng hình ảnh chứng khoán thiếu óc tưởng tượng sẽ không chuyển tải được tính cách hay độc đáo của doanh nghiệp của bạn - và có thể làm cho mọi người đặt câu hỏi về những gì các ' thực tế ' thực sự là như thế nào. Hình ảnh chất lượng tốt có thể làm điều kỳ diệu cho doanh nghiệp của bạn và đó là thương hiệu để nó là giá trị xem xét cẩn thận cách tốt nhất để thể hiện bản thân trong hình ảnh . Nếu bạn không thể đủ khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp ở giai đoạn này , thì chắc chắn rằng bạn có một số thời gian để tìm một cái gì đó thú vị và đặc biệt từ một thư viện chứng khoán trực tuyến . Ngoài ra với chất lượng của máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, nó có thể có giá trị tham gia một số hình ảnh chính mình. Hãy chắc chắn kiểm tra 10 lời khuyên của chúng tôi về việc chụp ảnh tuyệt vời để họ đi ra với chất lượng cao nhất có thể .

2 . Cắt giảm văn bản

Tờ rơi là về tác động và nhận được một thông điệp đơn giản qua một cách nhanh chóng . Đoạn văn bản dài dòng có thể phù hợp cho tài liệu quảng cáo , nhưng nó trả tiền để thực sự cắt giảm từ cho một tờ bướm. Mọi người sẽ đưa ra phán quyết về việc liệu một tờ có liên quan đến họ rất nhanh chóng . Vì vậy, bạn cần phải rất nhanh chóng truyền đạt bạn là ai, những gì các sản phẩm chính / dịch vụ , và những gì họ sẽ đạt được . Nếu bạn cần phải bao gồm một vài chi tiết thêm sau đó một cách tốt để đơn giản hóa chúng là bao gồm các gạch đầu dòng hoặc có thể ngăn riêng biệt để giúp bất kỳ văn bản thêm vào khối quản lý dễ dàng . Sự hấp dẫn hơn và đơn giản tờ của bạn sẽ đọc , thành công hơn đó là khả năng được.

3 . Nắm lấy sự chú ý của nhóm

Cách hiệu quả nhất để thực sự gây sự chú ý của người dân ( và nhanh chóng! ) Là bao gồm một nhóm punchy và ngắn . Điều này không chỉ cung cấp cho tăng tác động , nhưng cũng hoạt động như móc - rằng điều đó sẽ thu hút người đọc trong phần còn lại của tờ . Trong gần như tất cả các trường hợp, nhóm này cần được tập trung vào những lợi ích mà bạn cung cấp cho khách hàng của bạn . Cho dù đó là chi phí thấp, dịch vụ tốt hơn , tiết kiệm thời gian , tốt hơn cho môi trường. . . đó là những lợi ích mà sẽ làm cho người đọc chú ý và đọc trên .

4 . Kêu gọi hành động

Các cuộc gọi đến hành động là một cái gì đó mà có thể dễ dàng bị lãng quên - nhưng nó là chìa khóa để cải thiện tỷ lệ đáp ứng . Không có điểm có một thiết kế tờ rơi cũng được thiết kế và viết một cách hiệu quả mà không làm cho nó rõ ràng những gì người đọc nên làm gì tiếp theo . Mặc dù bạn có thể đặt xuống một loạt các lựa chọn liên lạc, nó có thể được tốt để tập trung sự chú ý vào loại hành động mà rất có thể kết quả bán hàng . Điều này có thể là " một chiếc điện thoại của các cố vấn của chúng tôi bây giờ ... " hay " Để bây giờ từ trang web của chúng tôi " hay " ghé thăm cửa hàng của chúng tôi cho những ý tưởng hơn . Bạn muốn đảm bảo rằng việc tham gia vào đối tượng của bạn , bạn dẫn họ dễ dàng vào quá trình tự nhiên tiếp theo của hành động .

5 . Giấy lựa chọn phải

Bạn có thể làm tất cả các bên trên và có một thiết kế tờ rơi tuyệt vời và hiệu quả , nhưng ấn tượng tổng thể của bạn cung cấp cho tờ sẽ dựa vào các bản in cuối cùng và chất lượng giấy . Sự lựa chọn của bạn của giấy cần phải phù hợp với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của bạn . Người hoài nghi tự nhiên khi mọi thứ " không thêm bớt" về một công ty và có thể thường xuyên sử dụng khó chịu này như một cái cớ không làm theo thông qua với một cuộc điều tra . Nếu bạn là một nhà cung cấp chất lượng cao và đắt tiền, sau đó điều này cần được phản ánh trong một bài báo dày hơn hoặc lựa chọn thẻ . Nếu bạn đang tập trung vào chi phí thấp sau đó là một sự lựa chọn giấy nhẹ hơn sẽ phù hợp với thông điệp của bạn . Nếu bạn là một công ty sôi nổi và sáng tạo sau đó xem xét lại việc thi hành thông điệp này với một lựa chọn giấy bất thường hoặc một chuyên gia hoàn thiện như là cán hoặc tại chỗ tia cực tím.

Khi tất cả mọi thứ đang làm việc với nhau để củng cố một tin nhắn duy nhất và thống nhất , cơ hội hành động rõ ràng cảm hứng trong khán giả mục tiêu của bạn sẽ lớn hơn nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét