Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Làm thế nào để kế hoạch một Brochure doanh nghiệp

Trong một bài viết cách đây vài tuần , tôi đã đề cập như thế nào một thiết kế tốt, cũng biên dịch Brochure của công ty là tinh túy cho một doanh nghiệp . Đi là những ngày khi cuốn sách được đánh giá không bằng bìa của họ . Ngày nay nó là như hơn , " Đó là tất cả trang bìa. Đã kiệt tác văn học của bạn một trải tồi tàn , tốt, nó sẽ phân hủy trên khán đài cho đến đời đời. "


Cùng là với một Brochure của công ty . Trước khi một công ty trở thành đối tác kinh doanh của bạn hoặc liên kết, hoặc được kết nối với doanh nghiệp của bạn trong bất kỳ cách nào , họ sẽ đánh giá bạn qua cách bạn giới thiệu doanh nghiệp của bạn với họ. Nếu đây không phải là một nhiệm vụ quan trọng , Apple sẽ không đóng thẻ Jobs của họ mỗi khi các công ty tương tác với công chúng bên ngoài và các phương tiện truyền thông . Nhưng nó là, nó thực sự là . Và đó là lý do tại sao một cuốn sách tốt có thể đi một chặng đường dài trong việc giúp bạn làm kinh doanh tốt hơn .

Lập kế hoạch một cuốn sách nhỏ có thể là một nhiệm vụ đáng sợ đặc biệt là nếu bạn đang làm nó lần đầu tiên . Bởi vì đây là khi chúng ta thực sự ngồi xuống để giải mã tất cả những gì đi vào đưa ra một cái gì đó như tiểu học như một cuốn sách nhỏ . Có một khái niệm được chalked ra , nội dung được tạo ra, bài báo phải được lựa chọn , thông tin được thu thập , và màu sắc phù hợp để được chọn nhưng bạn không thể chắc chắn điều gì sẽ đến sau những gì . Dưới đây là một lịch trình gồm năm bước có thể giúp bạn có kế hoạch Brochure của công ty và đưa ra một chuyên nghiệp trong thời gian không ở tất cả .

Bước 1 : Xác định mục đích của brochure
Có rất nhiều loại Brochure quảng cáo . Một số công ty in tờ rơi ba lần chủ yếu như thực đơn công khai cho các nhà hàng hoặc cho các chương trình phim truyền hình , một số Brochure quảng cáo in ấn hàng năm mang những thành tựu cả năm và lợi nhuận của công ty . Chọn mục đích gì bạn muốn Brochure của bạn sẽ được chơi ra trên thị trường , và bạn sẽ biết chính xác làm thế nào để đi về các bước tiếp theo .


Bước 2 : Lập kế hoạch nội dung của bạn
Một khi bạn đã xác định mục đích Brochure của bạn , bây giờ bạn có thể di chuyển trên và có kế hoạch nội dung , và nội dung của chúng tôi không chỉ có nghĩa là văn bản . Nội dung bao gồm cả bằng lời nói cũng như các yếu tố thị giác , mà cần phải song song với chức năng của Brochure . Xác định một chủ đề cho cuốn sách nhỏ cũng có thể làm cho nội dung tạo và nội dung lập kế hoạch dễ dàng hơn cho bạn . Trong bước này, chính nó, sau đó bạn có thể kế hoạch số lượng trang bạn muốn Brochure của bạn sẽ được quá .


Bước 3: Tham gia thiết kế brochure
Bây giờ bạn cần để mang lại hình ảnh một nhà thiết kế in ấn , những người sẽ đưa nội dung của bạn và mang lại những ý tưởng của bạn với cuộc sống trên giấy . Khi làm việc với một nhà thiết kế , hãy nhớ rằng không có vấn đề bao nhiêu giờ bạn đã thảo luận về thiết kế mà bạn muốn thiết kế của bạn , không bao giờ sẽ là 100 phần trăm đồng bộ hóa giữa tâm trí của bạn và của người thiết kế . Do đó hãy chắc chắn rằng thiết kế của bạn trong phí cung cấp cho bạn một loạt các thiết kế dự kiến ​​để lựa chọn, thay vì chỉ làm việc trên một thiết kế .


Bước 4 : Đọc và sửa nội dung 
Nó là tốt hơn để đọc nội dung giống nhau mười lần tìm ra cho bất kỳ sai sót thay vì bắt họ trong in ấn. Bạn không bao giờ có thể đọc lại bất kỳ nội dung đủ . Vì vậy, đọc nó thông qua hơn và hơn nữa dù đơn điệu có vẻ như để loại trừ các lỗi ngữ pháp hoặc lỗi đánh máy. Hãy chắc chắn để tăng gấp đôi , không, ba kiểm tra tên của các quan chức , các địa chỉ web , tên của các sự kiện , ngày tháng và signoffs thức.


Bước 5 : Làm cho nó ký tắt chính thức
Trước khi bạn sao các mẫu thiết kế cuối cùng và gửi nó cho in ấn, chắc chắn rằng một quan chức cao hơn cho ngón tay cái lên để gói bằng văn bản. Nếu có gì sai mặc dù biện pháp phòng ngừa tối đa thực hiện bởi bạn , bạn không nên là người duy nhất thực hiện trách nhiệm của tất cả. Ngoài ra , người cao niên của bạn đang ở trong một vị trí tốt hơn để sao những vấn đề quan trọng như một Brochure của công ty , bởi vì như tôi đã nói ở phần đầu, một cuốn sách nhỏ cũng được sản xuất có thể thay đổi cách thế giới nhìn thấy bạn và công ty của bạn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét