Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Chọn màu sắc phù hợp cho thiết kế Brochure của bạn

Màu sắc là khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ thiết kế của chúng ta. Bất kỳ thiết kế là không đầy đủ nếu không có sự pha trộn của màu sắc và sẽ không có tác động cần thiết về kinh doanh . Những màu sắc quan trọng nhất để chỉ ảnh ​​hưởng ngay trên khách hàng của bạn thông qua công ty của bạn / thông tin sản phẩm . Một nhà thiết kế có sự lựa chọn của số vô số những màu sắc từ bảng màu của các phần mềm thiết kế .

Để giúp bạn lựa chọn các màu sắc thích hợp cho thiết kế tài liệu của bạn , đây là một số lời khuyên về màu sắc, thiết lập của bạn trước khi bàn tay của bạn trên thiết kế các tác phẩm nghệ thuật cho các tài liệu :
Phân tích khách hàng của bạn và mục đích của cuốn sách nhỏ
Việc đầu tiên và điều quan trọng nhất là bạn phải phân tích kỹ lưỡng khách hàng của bạn , mục đích của mình đằng sau tài liệu này và những gì phù hợp với màu sắc chủ yếu là giống nhau. Ngoài ra, đừng quên màu sắc khác nhau có ý nghĩa khác nhau và thông điệp trong màu sắc khác nhau . Ví dụ , ở đâu đó màu trắng là màu sắc người mặc khi ăn mừng , trong khi nó mặc ở những nơi khác trong khi tang.
Tùy chỉnh màu sắc chương trình của bạn
Bằng cách tùy biến , chúng tôi có nghĩa là việc tạo mới và không sử dụng các kết hợp màu sắc cũ bình thường. Hãy sử dụng những loại nước sáng tạo và để cho trí tưởng tượng của bạn bay , sử dụng kết hợp tuyệt đối mới của màu sắc . Không bao giờ nhìn thấy trước khi mẫu thiết kế được nhiều cảm tình của người xem như tâm trí của họ phải đã được bão hòa bởi màu sắc lâu đời palettes.Brochure In


Thử sắc thái màu sắc , nhạc và sắc thái màu
Giữ mẹo này trong tâm trí nếu bạn muốn tạo ra một thiết kế với một sự khác biệt . Mang lại một cuộc sống mới trong bảng màu của bạn bằng cách chơi với màu sắc , sắc thái và sắc thái màu . Thành thật mà nói , đó là rất nhiều niềm vui khi bạn có thể thử nghiệm với những điều này và bạn đưa ra một cái gì đó ra khỏi bất thường và được đánh giá cao rộng rãi .
Một bức tranh có thể trở thành nguồn của bạn cho màu sắc tốt
Giả sử bạn đi qua một tốt đẹp, hình ảnh đầy màu sắc mà có thể cung cấp cho bạn một gợi ý về màu sắc mà bạn có thể sử dụng cho việc thiết kế tài liệu của bạn , tất nhiên bạn có thể trích xuất tất cả màu sắc ưa thích của bạn từ đó hình ảnh thông qua công cụ nhỏ giọt từ Photoshop. Với ý tưởng tuyệt vời này, bạn tốt để đi !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét