Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

5 yếu tố cần được lưu ý khi lựa chọn một công ty in ấn Brochure

Bạn đang thực hiện với tác phẩm nghệ thuật Brochure của bạn vì vậy bây giờ những gì tiếp theo ? Nơi nào bạn có kế hoạch để có được nó in ? Có hai sự lựa chọn , trong đó bạn có dịch giả tự do hoặc Brochure các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp nhưng theo kinh nghiệm tôi sẽ đề nghị bạn để đi theo hai quy tắc trong khi nhận được in ấn được thực hiện .



Có một sự lựa chọn nhà cung cấp
Đừng bao giờ chỉ dựa vào một công ty in ấn, ít nhất có 2-3 nhà cung cấp hồ sơ dự thầu đã sẵn sàng với bạn . Bước này là để đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ thời hạn in của bạn và vì lợi ích tốt nhất của tổ chức của bạn .

 Đảm bảo chất lượng in và sẵn có dễ dàng
Những ngày này bạn có xu hướng tìm thấy rất nhiều nhà cung cấp in ấn trực tuyến những người có đánh giá khá tốt và đáng tin cậy . Nhưng chỉ trong trường hợp bạn không rõ ràng chắc chắn rằng bạn yêu cầu một mẫu in trước khi bạn nhận được Brochure của bạn in trực tuyến và cũng kiểm tra chất lượng in ấn tốt guarantee.The sự khác biệt đơn giản giữa một nhà in và một công ty in ấn và không nơi nào đó có nghĩa là chất lượng in ấn của bạn sẽ bị ảnh hưởng .

Sau khi hai quy tắc chính không có cơ hội có sự khác biệt , bạn có thể phải đối mặt để có được một Brochure chính thức in và giao tại cửa nhà của bạn . Tuy nhiên, để đảm bảo rằng không có đá được lật lên , đây là một vài gợi ý để giữ trong tâm trí khi bạn đang ra lựa chọn máy in của bạn :

Dịch vụ khách hàng tốt
Làm một ít nghiên cứu về phản hồi của khách hàng và làm thế nào tốt là dịch vụ khách hàng của công ty. Một máy in tốt luôn luôn giữ cho bạn trong vòng lặp và lời khuyên bạn trước khi bạn có được những tác phẩm nghệ thuật làm cho đầu ra tuyệt vời .

 mẫu in ấn
Yêu cầu các nhà cung cấp trước về mẫu in ấn miễn phí , điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn khi lựa chọn một công ty in ấn Brochure tốt như bạn có thể phân xử chất lượng in ấn và đưa ra quyết định đúng đắn.

Phí in ấn và thời gian thực hiện
Trước khi hoàn thiện một công ty in ấn Brochure bạn chắc chắn phải tìm hiểu về những khoản phí họ sẽ mất và thời gian thực hiện cho công việc in ấn toàn bộ . Thời gian và tiền bạc sẽ phụ thuộc vào nhau để chăm sóc các tiêu chí kết quả của bạn và quyết định một cách khôn ngoan .
Bạn có thể tin tưởng Designplus.vn với nhu cầu in  Brochure của bạn , mà không cần suy nghĩ nhiều . Chúng tôi giữ tất cả các yếu tố trên phía trước của chúng tôi và bạn có thể kiểm tra chúng tôi bất cứ khi nào bạn muốn . Không bao giờ thỏa hiệp về chất lượng in ấn và với Designplus.vn khái niệm bạn không phải lo lắng về một điều , chỉ cần bàn giao tác phẩm nghệ thuật của bạn với chúng tôi và chúng tôi chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn được tốt nhất của Brochure của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét