Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Hướng dẫn của bạn In Brochure

Trước đây, chúng tôi thảo luận về màu sắc phù hợp sẽ được sử dụng trong khi thiết kế và in một cuốn Brochure . Trong blog này, chúng ta hãy nói về một cuốn sách rất quan trọng loại - Brochure gấp 3 . Là phổ biến thể loại này là, trickierit là để thực hiện và in .



in Brochure

Brochure quảng cáo Trifold được rộng rãi và phổ biến được sử dụng để thúc đẩy một sản phẩm kinh doanh và dịch vụ trên một quy mô lớn hơn . Lợi ích lớn nhất của một cuốn sách nhỏ ba lần là sử dụng của không gian , sự lây lan không gian trên trong ba trang có thể được sáng tạo sử dụng cho những ý tưởng tuyệt vời và bắt giữ sự chú ý của người đọc , bạn có thể đặt quá nhiều trong không gian đó cộng với bạn có thể làm đó là một cách sáng tạo như bạn có thể!

Tôi sẽ đề nghị bạn thiết kế Bochure trong nhà chứ không phải là gia công phần mềm như cách này, đó là hiệu quả chi phí và sau đó bạn có thể tiết kiệm để có được nó in tốt, bởi vì in ấn Brochure có được chất lượng tốt nhất ! Nghiên cứu và tìm hiểu thêm về cách lập kế hoạch , thiết kế và cuối cùng in Brochure ba lần của bạn . Đầu tiên , xác định các loại giấy bạn muốn in Brochure ba lần của bạn . Bạn có thể muốn xem xét một giấy dày hơn như một giấy ảnh để cung cấp cho weightage để tập Brochure và làm cho nó trông tốt, về mặt thẩm mỹ . Cũng không chắc chắn rằng máy in của bạn hỗ trợ các giấy bạn đã chọn.

Trước khi bạn in Brochure của bạn , đảm bảo rằng mức độ mực trong máy in của bạn là đến một mức tối ưu . Nó luôn luôn là đề nghị để có một thử nghiệm in trước khi in bất kỳ tác phẩm nghệ thuật để đảm bảo tất cả các loại mực được đặt ở bên phải và rằng có không có cơ hội của bất kỳ fadedness hoặc vết bẩn và cuối cùng , rằng các bản in sắc nét và rõ ràng , biện minh cho những gì được thiết kế .

Sau khi mức mực in máy in , tiếp theo, bạn cần phải kiểm tra khả năng in hai mặt máy in của bạn , tức là nếu nó cũng kích hoạt để in các trang hai mặt và cho rằng in một Brochure thử nghiệm . Có rất nhiều máy in có khả năng in hai mặt và có một tùy chọn in hai mặt trong các thuộc tính máy in. Trên một lưu ý cuối cùng, in ra Brochure quảng cáo bạn yêu cầu với in hai mặt tự động in hai mặt hoặc sử dụng, lựa chọn nào phù hợp thuận tiện cho bạn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét