Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012
20:03
No comments
Làm thế nào thiết kế một cuốn catalogue sản phẩm
Nếu công ty của bạn kinh doanh sản phẩm cho người tiêu dùng và bạn không bao gồm một cửa hàng bán hàng với mỗi lô hàng , sau đó kinh doanh của bạn là thiếu cơ hội kinh doanh. Một cuốn catalogue bán hàng là một nguồn tài nguyên hữu ích cho thấy ra sản phẩm của bạn và bao gồm một cách dễ dàng để đặt mua hàng.
bước 1
Xác định kích thước của các cửa hàng . Một nguyên tắc nhỏ là kích thước của Danh mục phải phản ánh phần lớn các sản phẩm mà bạn gửi . Ví dụ, nếu bạn thường vận chuyển các mặt hàng nhỏ như đồ trang sức hay đồng hồ, sau đó xem xét làm cho danh mục sản phẩm của bạn 8.5 inch và 5,5 inch. Mặt khác , nếu bạn đang vận chuyển các sản phẩm như TV hoặc quần áo , xem xét việc cửa hàng của bạn 8.5 inch và 11 inch .
bước 2
Viết mô tả ngắn gọn cho mỗi sản phẩm , chủng loại sản phẩm . Một mô tả tốt cũng nên tóm tắt ngắn gọn những lợi ích của sản phẩm cho khách hàng của bạn .
bước 3
Thuê một nhà thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh gia . Hãy nhớ rằng quyển sách này sẽ phản ánh chất lượng của doanh nghiệp của bạn . Nếu một khách hàng sẽ mở ra để mình và thấy một cửa hàng chất lượng thấp , sẽ phản ánh không hay về công ty của bạn . Tìm kiếm thông qua một cửa hàng, khách hàng của bạn không thể chạm hoặc kiểm tra sản phẩm của bạn . Quyết định mua sẽ được thực hiện trên chất lượng của thiết kế và nhiếp ảnh. Trả một nhà thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh gia để giúp bạn với một cửa hàng sẽ trả cổ tức cuối cùng .
bước 4
Thiết kế trang bìa. Độ che phủ nên được mời và khuyến khích người đọc để mở và lướt cửa hàng của bạn . Nó cũng nên bao gồm biểu tượng doanh nghiệp của bạn . Làm nổi bật ưu đãi đặc biệt , người bán nóng và các sản phẩm bạn đặc biệt mong muốn di chuyển trên trang bìa. Tuy nhiên , hãy cẩn thận trong việc đặt quá nhiều sản phẩm hoặc cung cấp trên trang bìa , nó có thể trở nên lộn xộn và khó đọc .
bước 5
Tạo ra một mẫu đơn đặt hàng , và chắc chắn nó có trật tự . Nó sẽ được dễ dàng cho khách hàng của bạn để tìm tất cả các thông tin cần thiết để đặt hàng . Mẫu nên bao gồm các phần cho nhiều đơn đặt hàng, thanh toán và vận chuyển địa chỉ , tính toán thuế bán hàng nếu cần thiết , vận chuyển và lựa chọn thanh toán và một số để gọi nếu họ có bất kỳ câu hỏi .
bước 6
Đọc lại các cửa hàng trước khi bạn gửi nó cho máy in. Trong một số cách, đây là bước quan trọng nhất của quá trình này . Điều cuối cùng bạn muốn là có được một danh mục đầy đủ các lỗi chính tả hoặc lỗi giá cả . Kiểm tra giá của mỗi sản phẩm , mô tả và hình ảnh để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ lo ngại về thiết kế đồ họa của các cửa hàng sau khi nhìn thấy một bản sao hoàn thành , bây giờ là thời gian để đề xuất và thực hiện thay đổi .
bước 7
Tạo ra một phiên bản điện tử của các cửa hàng . Người tiêu dùng muốn có thể truy cập thông tin ở khắp mọi nơi ngày nay , vì vậy điều quan trọng để tạo ra một phiên bản trực tuyến của cửa hàng của bạn . Phiên bản này sẽ có sẵn để tải về trên trang web của bạn . Một định dạng tập tin phổ quát cho một cửa hàng điện tử là định dạng tài liệu di động (PDF). Những tập tin này có thể được đọc trên hầu như tất cả máy tính , điện thoại thông minh , đầu đọc sách điện tử và máy tính bảng.
bước 8
In Catalogue. Một khi bạn đã đọc lại các cửa hàng và hài lòng với thiết kế, chọn một máy in cho cửa hàng của bạn . Nếu không có máy in trong khu vực của bạn mà bạn cảm thấy thoải mái làm việc với , có rất nhiều máy in trực tuyến có thể in và kết nối cửa hàng của bạn . Trong hầu hết các trường hợp, tất cả các bạn cần làm là gửi cho họ một PDF của sửa thức.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét